Mô tả công việc

- Hỗ trợ đẩy mạnh các chiến lược branding cho các thương hiệu Pedro.
- Dịch thuật và sáng tạo content và lên ý tưởng hình ảnh cho các bài post quảng bá thương hiệu trên Social Media, Website,...
- Hỗ trợ quản lý data, report số liệu hoạt động MKT cho brand Pedro.
- Lên ý tưởng và hỗ trợ cho các event của nhãn hàng.
- Các công việc khác theo sự hướng dẫn của mentor.

Yêu cầu công việc

- Sinh viên năm 3, năm 4 đang theo học các ngành MKT, QTKD hoặc các chuyên ngành liên quan
- Có kiến thức nền tảng về MKT, xây dựng thương hiệu và khả năng viết content
- Tiếng anh đọc hiểu tốt
- Có kỹ năng sử dụng MS (Word, Excel, PP), có khả năng sử dụng AI, PS là lợi thế
- Sáng tạo, nhanh nhẹn, tinh thần học hỏi cao
- Ưu tiên ứng viên có thể làm full time từ thứ 2 - thứ 6 (9:00 AM - 18:00 PM) (Có thể linh hoạt đi học 1 - 2 buổi / tuần).

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 560 / 5
Logo Công ty Cổ phần Maison Retail Management International Công ty Cổ phần Maison Retail Management International
Vincom Center Tầng 19, 72 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/12/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Mới tốt nghiệp/Thực tập

Ngành nghề
Marketing

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Anh

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Brand Marketing Intern
Công ty Cổ phần Maison Retail Management International
Nộp đơn